จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2559

การแก้ไขปัญหาหนี้สิน เบื้องต้น!!

การแก้ไขปัญหาหนี้สิน เบื้องต้น!!
สำหรับผู้ที่มีการเงินย่ำแย่ ครูบาอาจารย์สอนมาและแม่ชีก็สอน
ทำบุญระลึกถึงดวงจิตดวงเดิมที่เคยเป็นหนี้สินในอดีต!! จงหลุดพ้นเพราะเราเกิดใหม่แล้ว หากใครเป็นหนี้หลักล้านให้แลกเหรียญ 1 บาท 5 บาท 10 บาทแล้วมาอธิฐานที่หน้าโบสถ์ ย้ำ!!! ทำให้บ่อยๆ มากๆ ที่โบสถ์ที่มีพระประธาน  จะวัดไหนก็แล้วแต่  แล้วขอบารมีพระก่อน  ทำจิตให้นิ่ง  จะได้มีกำลังส่ง โดยตั้งจิตไว้ที่ลิ้นปี่สักครู่  จนรู้สึกว่าสงบดีแล้วจึงอธิษฐานว่า

"หากลูกมีกรรมเคยโกงและยักยอกทรัพย์ของผู้ใดก็แล้วแต่ที่ระลึกได้ก็ดีระลึกไม่ได้ก็ดี หรือจากการประกอบอาชีพ..(อาชีพอะไรก็ว่าไป)....จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ดีขอให้...( ชื่อพระประธาน)...ขอให้...(หลวงพ่อในวัด)..และพระแม่ธรณีจงมาเป็นทิพพยานว่าลูกมาขออโหสิกรรม...!!!"

*** จากนั้นนำเหรียญนั้น หรือปัจจัย ใส่ตู้หรือบาตรพระจนหมด/เหรียญคือสื่อแทนเราเพื่ออโหสิกรรม


อธิฐานเก็บทรัพย์ให้อยู่ให้ไปอธิฐานจิตในโบสถ์
ขออานิสงค์การทำบุญในครั้งนี้ จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ขอให้มีเงินเหลือกินเหลือใช้เกื้อกูลช่วยเหลือคนอื่นได้และมีโอกาสสร้างบุญกุศลต่อไป ตั้งแต่วันนี้จนกว่าจะเข้าพระนิพพาน....

สำหรับใครที่ไม่มีคนเกื้อกูลด้านทรัพย์ค้าขายทำงานทำมาหากิน
บัดนี้ชาตินี้ข้าพเจ้า...(ชื่อ-นามสกุล)...ได้มาประกอบอาชีพคือ.........ขอให้ท่านที่เคยเป็นญาติกันเคยช่วยเหลือกันเคยช้ำชูกันมา เคยมีบุญคุณเกื้อหนุนกันในหลายๆ ภพหลายๆ ชาติที่ผ่านมา ขอให้ท่านได้มาอุดหนุดเกื้อกูลค้ำชูกันในชาตินี้ด้วยเทอญ
*ไปที่โบสถ์ กราบ 3 ครั้ง ตั้งนะโม สมาทานศีล 5 บูชาพระแล้วอธิฐานจากนั้นกลับบ้านอุทิศบุญทั้งหมดอีกรอบ บ่อยๆ จะกี่รอบก็ทำไป วิธีทุกอย่างคือการอธิฐานจิตทุกครั้งที่ทำบุญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น